Giỏ hàng

Phương pháp điều trị viêm gan C mới nhất 2019

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

Chào anh chị, hôm nay Mua thuốc tiết kiệm xin được cập nhật phương pháp điều trị viêm gan C mới nhất hiện nay.

Viêm gan C là nguyên nhân số 1 của ung thư gan và ghép gan. Nó do một loại virus mà bạn có thể bắt gặp nếu bạn tiếp xúc với máu bị nhiễm. Bạn có thể lấy nó từ một kim xăm bị nhiễm, ví dụ. Đôi khi, nó lây lan trong quan hệ tình dục.

Bệnh viêm gan C có thể chữa được. Nhưng việc chữa nó không phải lúc nào cũng dễ dàng hay đơn giãn. Trong nhiều thập kỷ, bạn cần những mũi tiêm đau đớn của một loại thuốc gọi là interferon và một viên thuốc gọi là ribavirin . Những loại thuốc này đã không nhắm mục tiêu vi-rút làm cho bạn bị bệnh. Thay vào đó, họ đã cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn để bạn chiến đấu với nó theo cách bạn làm khi bạn bị cúm.

Nhưng việc điều trị không phải lúc nào cũng đưa virus ra khỏi cơ thể bạn. Tỷ lệ chữa khỏi dao động khoảng 50%. Và những người mắc kẹt với việc điều trị kéo dài hàng năm - không phải tất cả đã làm - phải sống với các tác dụng phụ giống như hóa trị.

Ngày nay, ngày càng có nhiều người có thể loại bỏ virus bằng cách uống thuốc tại nhà chỉ trong vài tuần. Có một số cách để làm điều đó mà không cần phải tiêm hoặc dùng ribavirin.

Cơ chế hoạt động của phương pháp điều trị bệnh viêm gan C

Không có một lựa chọn nào phù hợp cho tất cả. Có nhiều loại khác nhau, hoặc "kiểu gen" của viêm gan C. Loại 1 là phổ biến nhất. Điều này rất quan trọng để hiểu khi bạn nói chuyện với bác sĩ của bạn. Không phải tất cả các meds hoạt động trên tất cả các loại. Loại thuốc nào là tốt nhất cho bạn cũng phụ thuộc vào mức độ sẹo gan ( xơ gan ) của bạn.

Bác sĩ của bạn có thể gọi những loại thuốc mới này là thuốc chống siêu vi. Họ phóng to virus gây bệnh cho bạn. Mỗi loại thuốc hoạt động theo một cách hơi khác nhau. Nhưng nói chung, thuốc can thiệp vào protein giúp virus phát triển hoặc lan rộng.

Hầu hết thời gian, những meds này sẽ loại bỏ tất cả dấu vết của virus trong máu của bạn trong vòng 12 tuần. Điều này được gọi là đáp ứng virus kéo dài (SVR) và đó là những gì các bác sĩ tìm kiếm để nói nếu bạn được chữa khỏi. Bao lâu bạn sẽ cần điều trị có thể thay đổi. Nó có thể dao động từ 8 đến 24 tuần.

Phương pháp điều trị mới nhất

Nghiên cứu đang tiến triển nhanh chóng trong các phương pháp điều trị bệnh gan C. Do đó, những gì bác sĩ sẽ khuyên dùng cho từng trường hợp có thể thay đổi. Các nhà nghiên cứu có thể tiếp tục đưa ra các phương pháp điều trị mới, và một số kết hợp các loại thuốc dưới đây có thể thay đổi khi họ thực hiện những khám phá mới.

Chúng ta cùng thảo luận về các lựa chọn mới nhất của bác sĩ trong điều trị viêm gan C:

Daclatasvir (Daklinza): Chấp thuận loại thuốc này có nghĩa là không có thêm mũi tiêm nào cho 10 trong số 10 người bị nhiễm vi rút viêm gan C (HCV) loại 1 và 3. Bạn uống thuốc này mỗi ngày một lần với sofosbuvir (Sovaldi). Bạn có thể bị đau đầu hoặc cảm thấy hơi mệt. Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn cảm thấy siêu chậm chạp. FDA cảnh báo đôi khi nó có thể làm chậm nhịp tim của bạn một cách nghiêm trọng, điều này có thể khiến bạn phải dùng máy trợ tim.

mua thuốc Daklinza

Elbasvir và grazoprevir ( Zepatier ): Thuốc uống một lần một ngày này điều trị HCV loại 1 và 4. Nó cũng có thể mang lại hy vọng mới cho những người mắc bệnh gan C cũng bị xơ gan, HIV, bệnh thận giai đoạn cuối điều kiện -treat. Giống như các thuốc chống siêu vi khác, tác dụng phụ là nhẹ. Bạn có thể bị đau đầu nhẹ hoặc đau bụng, hoặc bạn có thể cảm thấy mệt mỏi.

thuoc zepatier

Bạn cần thông tin đầy đủ nhất về thuốc Zepatier. Bạn cần mua thuốc Zepatier đảm bảo thật 100%. Liên hệ với Mua Thuốc Tiết kiệm để Dược sĩ tư vấn trực tiếp.

Mobile/Zalo: 0966 264 528

Glecaprevir và pibrentasvir (Meefret): Ba viên thuốc mỗi ngày có thể điều trị tất cả các loại gan C. Tác dụng phụ là nhẹ và có thể bao gồm đau đầu, mệt mỏi, tiêu chảy và buồn nôn.

Ledipasvir và sofosbuvir ( Harvestoni ): Thuốc mỗi ngày một lần này đã khởi đầu một cuộc cách mạng trong điều trị gan C. Đây là loại thuốc không có interferon đầu tiên cho những người mắc bệnh loại 1. Một năm sau, FDA cũng đã đưa ra ý kiến ​​cho những người bị HCV loại 4, 5 và 6 sử dụng nó . Tác dụng phụ là nhẹ. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc đau đầu nhẹ. Một số người bị đau bụng, tiêu chảy và khó ngủ.

thuoc harvoni

Ombitasvir, paritaprevir và ritonavir , với dasabuvir (Viekira Pak): Các bác sĩ cho biết phương pháp điều trị này hiệu quả với những người bị HCV loại 1. Bạn thậm chí có thể dùng nó nếu bạn bị sẹo gan, miễn là gan vẫn có thể thực hiện được. Bác sĩ của bạn có thể gọi đây là xơ gan bù. Bạn uống hai viên thuốc một lần một ngày và một viên thuốc khác hai lần một ngày.

thuốc Viekira pak

Simeprevir (Olysio) và sofosbuvir (Sovaldi): FDA cho biết hai loại thuốc này có thể được dùng chung để điều trị cho những người bị HCV loại 1. Trước đó, bạn phải uống thuốc với interferon hoặc ribavirin. Sofosbuvir có thể gây ra mệt mỏi, đau đầu và đau bụng và khiến bạn khó ngủ. Simeprevir có thể gây khô da và phát ban và khiến bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời.

thuoc sovaldi


Sofosbuvir và velpatasvir (Epclusa): Điều này có thể điều trị tất cả các loại gan C bằng một viên duy nhất. Tác dụng phụ thường gặp là đau đầu và mệt mỏi. Có một số loại thuốc không nên dùng cùng với nó, vì sự kết hợp có thể làm chậm nhịp tim của bạn. Tham vấn ý kiến tư vấn bác sĩ của bạn.

thuoc epclusa

Hiện nay, người bị viêm gan C tại Việt Nam có thể mua thuốc điều trị bằng 1% giá thuốc tại Mỹ. Vào ngày 26 tháng 4 năm 2017, Bộ y tế đã đạt được thoả thuận với công ty dược phẩm Gilead về việc cung ứng thuốc viêm gan C giá rẻ cho người bệnh. Hiện tại thuốc Epclusa của công ty Glead đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Thuốc Epclusa có tỷ lệ chữa khỏi viêm gan C trên tất cả các type lên đến 98%.

Để đảm bảo mua thuốc Epclusa chính hãng với giá tốt nhất. Hãy liên hệ Mua Thuốc Tiết Kiệm để được tư vấn trực tiếp.

Mobile/Zalo: 0966 264 528

Sofosbuvir, velpatasvir và voxilaprevir (Vosevi): Điều này cũng có thể điều trị tất cả các loại bệnh viêm gan C bằng một viên thuốc mà bạn uống mỗi ngày. Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ kê đơn này nếu bạn không bị xơ gan và sau khi các phương pháp điều trị khác không hiệu quả. Các tác dụng phụ phổ biến nhất là đau đầu, mệt mỏi, tiêu chảy và buồn nôn.

thuoc vosevi


Trên đây Mua Thuốc Tiết Kiệm đã cập nhật các thuốc điều trị viêm gan C mới nhất hiện nay. Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo và cập nhật. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định và phác đồ điều trị từ Bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý mua thuốc khi không được chỉ định.

Nguồn tham khảo của bài viết này các anh chị có thể xem tại đây: https://www.webmd.com


Cũ hơn Mới hơn