Giỏ hàng

8 Lời khuyên của chuyên gia khi dùng thuốc Tenolam điều trị nhiễm HIV

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

Hôm nay muathuoctietkiem.com chia sẻ với các bạn 8 lời khuyên của chuyên gia cho những người đang dùng thuốc Tenolam trong điều trị nhiễm HIV. Các bạn phải thực sự lưu ý nhé. Sau đây là những lời khuyên chuyên gia về việc dùng thuốc Tenolam: 

Mua thuốc Tenolam ở đâu uy tín

1. Thuốc Tenolam là sự kết hợp của ba loại thuốc làm chậm hoặc ngăn chặn sự tiến triển của nhiễm HIV.

2. Bạn nên dùng thuốc khi bụng đói, tốt nhất là dùng trước khi đi ngủ để giảm tác dụng phụ của thuốc.

3. Bạn không nên bỏ qua liều làm tăng nguy cơ thất bại trong điều trị. Hãy chắc chắn rằng bạn dùng thuốc Tenolam tất cả các liều của bạn vào đúng thời điểm.

4. Khi bạn dùng thuốc Tenolam có thể gây chóng mặt hoặc buồn ngủ. Bạn không nên lái xe hoặc làm việc gì đòi hỏi sự tập trung cho đến khi bạn biết được nó ảnh hưởng như thế nào tới bạn.

5. Sử dụng thuốc Tenolam có thể gây dị tật bẩm sinh. Bạn nên sử dụng biện pháp tránh thai hiệu quả khì đang dùng thuốc Tenolam và 12 tuần sau khi bạn dừng thuốc.

6. Dùng thuốc Tenolam có thể gây suy yếu xương của bạn. Bạn nên tập thể dục thường xuyên và bổ sung vitamin D theo đề nghị của bác sỹ.

7. Bạn nên theo dõi thường xuyên chức năng của gan và thận. Thông báo ngay cho bác sỹ nếu có triệu chứng như đau bụng, chán ăn nước tiểu sẫm màu hoặc vàng mắt hoặc vàng da.

8. Bạn nên dùng thuốc Tenlam theo lời khuyên của bác sỹ.

Mua thuốc Tenolam chính hãng giá hợp lý, tiết kiệm nhất cho bạn Tại Đây

Liên hệ Dược sỹ ĐH để được tư vấn về thuốc Tenolam: 096264528


Cũ hơn