Giỏ hàng

Có nên sử dụng Viên uống trắng da không? Review Top 8 Viên uống trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đăng bởi Thu ngày bình luận

Có nên sử dụng Viên uống trắng da không? Review Top 8 Viên uống trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

top 8 viên uống trắng da


Phụ nữ luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, không tỳ vết, đặc biệt là ở các văn hoá Á Đông, nơi tôn vinh làn da trắng mịn như một trong những tiêu chuẩn của vẻ đẹp hoàn mỹ. Tuy nhiên, nước da của chúng ta luôn bị ảnh hưởng rất nhiều bỏi các yếu tố từ bên trong đến bên ngoài khiến nó không thể trắng sáng như mong muốn. Đó là sự phơi nhiễm với tia UV hàng ngày từ ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm môi trường hay do các nguyên nhân chủ quan đến từ thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh, uống không đủ nước hay ngủ thiếu giấc. Thậm chí, trong nỗ lực lấy lại làn da trắng như ý, nhiều chị em có thể xui xẻo điều trị tại các cơ sở thiếu uy tín, hay sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, khiến do da chúng ta ngày càng nhạy cảm và yếu dần.
Vì vậy, để có thể đẩy lùi được các tác nhân trên và lấy lại làn da trắng, chúng ta cần tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân mà phải đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bên cạnh những phương pháp như sử dụng các sản phẩm skincare dưỡng trắng ngoài da thì trên các diễn đàn mạng xã hội cũng đang rất phổ biến về việc làm trắng da bằng viên uống. Viên uống trắng da rất hữu hiệu với những làn da rám nắng, chúng có thể cải thiện cấu trúc da từ bên trong cho da khoẻ mạnh hơn.
Tuy nhiên, cũng như các phương pháp làm đẹp khác, các chị em có thể gặp rủi ro nếu không tìm hiểu kỹ và gặp phải sản phẩm kém chất lượng. Khỏi để mọi người phải suy nghĩ nhiều, sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về viên uống trắng da cũng như những sản phẩm tốt nhất có trên thị trường hiện nay .


Viên uống trắng da là gì?
Viên uống trắng da là sản phẩm bổ sung hay còn được biết đến như thực phẩm chức năng, bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần được khoa học chứng minh có tác dụng dưỡng trắng, chống lão hoá từ bên trong.
Hầu hết các sản phẩm viên uống dưỡng trắng da toàn thân đều hoạt động theo cơ chế làm trắng tự nhiên, bền vững, theo sát chu trình tái tạo da sinh học của cơ thể . Mặc dù hiệu quả dưỡng trắng từ chúng có thể không nhanh chóng, giúp da bật tone ngay như các sản phẩm kem thoa ngoài da nhưng tác dụng mang đến lại rất bền vững và an toàn. Viên uống trắng da giúp dưỡng trắng da một cách tự nhiên nhất và duy trì hiệu quả ngay cả khi bạn ngừng sử dụng. Phương pháp này cũng đảm bảo an toàn, không gây bào mòn hay kích ứng da như một số thành phần trong các sản phẩm dưỡng trắng thoa ngoài da.


Viên uống trắng da có tốt không? Có nên sử dụng viên uống trắng da không?
Vậy tóm lại, viên uống trắng da có tốt và nên dùng hay không? Với định nghĩa như trên thì câu trả lời của chúng tôi là “Có”. So với các sản phẩm dưỡng trắng ngoài da thì viên uống trắng da là phương pháp làm đẹp mới xuất hiện gần đây và nhận được rất nhiều sự đón nhận tích cực từ người dùng. Đây là sản phẩm rất đáng để thử dành cho chị em đang gặp mối lo âu về làn da không được trắng sáng của mình.
Tuy nhiên, viên uống trắng da chỉ thật sự tốt khi chúng là sản phẩm chất lượng tốt, đến từ các nguồn cung chính hãng. Nếu vô tình mua phải hàng kém chất lượng, bạn sẽ chẳng những không nhận được thấy được bất kỳ công dụng nào mà còn “tiền mất tật mang”.Và tất nhiên các chị em còn rất quan tâm đến hiệu quả của viên uống nữa, ai mà chẳng muốn sử dụng sản phẩm tốt nhất đúng không ạ. Hiểu được điều ấy, Mua thuốc tiết kiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những dòng thuốc uống trắng da mà chúng tôi cho là tốt nhất.


Viên uống trắng da như thế nào thì tốt?
Để đem đến hiểu biết khách quan nhất về các sản phẩm, chúng tôi đều dựa trên kinh nghiệm trong ngành cũng như đánh giá của rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Chị em có thể đánh giá chất lượng của viên uống trắng da dựa trên những tiêu chí sau:

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, qua kiểm định kỹ lưỡng trước khi được cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Ưu tiên các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, sản phẩm ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại mới nhất.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa thành phần đã được chứng minh có khả năng dưỡng trắng da như vitamin C và L-Glutathione.
  • Dựa trên tổng hợp nhiều bài đánh giá và phản hồi của người tiêu dùng đã từng sử dụng sản phẩm.

    top 8 viên uống trắng da

    Làm sáng da toàn thân với viên uống hiệu quả

Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm làm trắng da mà viên uống trắng da sẽ có tác dụng khác nhau lên mặt hay toàn thân. Sự khác nhau trong thành phần của từng sản phẩm cũng sẽ đem lại tác dụng không giống nhau, hiệu quả dưỡng trắng cũng có đôi chút chênh lệch. Mua thuốc tiết kiệm sẽ giới thiệu qua về công dụng và ưu nhược điểm mỗi loại viên uống để các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Top viên uống trắng da tốt nhất hiện nay trên thị trường

1.Viên uống hỗ trợ làm trắng da Beta Gluta One 30 viên xuất xứ Mỹ
Chăm sóc da không chỉ nên dừng lại từ bên ngoài, viên uống trắng da Beta Gluta One, được chứng nhận cấp y tế này, sẽ giúp làn da của bạn sáng khỏe từ bên trong. Hãy cùng tạm biệt làn da tối màu cùng với viên uống Beta Gluta One, một trong những sản phẩm được tin tưởng và đánh giá tốt nhất giữa thị trường các dòng sản phẩm làm trắng da. Không giống như những viên nang cấp bổ sung thực phẩm tràn lan thị trường, Viên uống Beta Gluta One được sản xuất với công nghệ mới nhất và dây truyền hiện đại từ nhãn hiệu cực kỳ nổi tiếng uy tín của Mỹ, cam kết đến sự an toàn và tin tưởng cho người dùng.

top 8 viên uống trắng da


Viên uống Beta Gluta One thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ trắng da và tăng cường sức khoẻ của Mỹ. Có thể thấy, viên uống Beta Gluta One sở hữu bảng thành phần cực kỳ nổi bật, chứa cả L-Glutathione lẫn Coenzym Q10, đều là các hoạt chất vàng trong làng trắng da. Hai hoạt chất này tạo nên một tấm phòng thủ vững chắc cho da trước sự tấn công của tác nhân bên ngoài như ô nhiễm môi trường, khói bụi, tia UV…chống lão hoá và oxy hoá rất hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần chính nổi bật trong sản phẩm là Beta Glucan làm trắng da, thuộc dòng tinh chất chống kích ứng và làm lành các tổn thương trên tế bào da, thúc đẩy sản sinh tế bào mới và nuôi dưỡng chúng.
Chức năng chính của Viên uống trắng da Beta Gluta One là vừa bổ sung các tinh chất cho cơ thể thông qua đường uống,vừa giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất khác tốt hơn. Beta Gluta One
khiến cơ thể bắt đầu loại bỏ các tế bào có bệnh hay tế bào bị hư tổn do nhiều yếu tố, đồng thời đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới thay thế. Từ đó giúp xây dựng được sức khỏe tổng thể cho tất cả tế bào và hệ miễn dịch tự nhiên. Một khi các tế bào đã khỏe mạnh và đều được làm mới, Beta Gluta One sẽ đem lại vô số các lợi ích như:

  • Đẩy lùi quá trình lão hoá da, chống oxy hóa tế bào da. Loại bỏ các gốc tự do hại da có khả năng gây sạm nám và những vết nhăn trên da.
  • Nâng cao sức khỏe cho toàn bộ cơ thể, cải thiện đề kháng và hệ miễn dịch tốt hơn, tăng khả năng chống chọi lại bệnh tật.
  • Hỗ trợ rất tốt cho việc phòng chống ung thư và các bệnh về ung bướu ở những người cao tuổi.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể, cải thiện chức năng gan.
  • Ngoài ra, viên uống Beta Gluta One còn rất hữu ích trong việc làm giảm lượng đường sau bữa ăn mà vẫn mang lại cảm giác ngon miệng cho ngừoi dùng. Sản phẩm cũng thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường, người đang ăn kiêng cần giảm lượng đường hấp thụ và giảm lượng cholesterol trong máu, phòng ngừa bệnh béo phì, mỡ máu, ổn định huyết áp.


Viên uống Beta Gluta One với các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược, rất lành tính, chưa có ghi nhận nào về tác dụng phụ. Sản phẩm cũng thông qua quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn FDA (Mỹ) về dược phẩm, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người lớn muốn tăng cường cả sức khoẻ lẫn làm trắng da an toàn.
Bạn có thể xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Beta Gluta One 30 viên xuất xứ Mỹ có tốt không?Beta Gluta One mua ở đâu? Giá bao nhiêu?



2. Viên Uống Giảm Nám, Trắng Da Biocyte Eclat Extreme Pearl

top 8 viên uống trắng da


Như mọi người đã biết ở trên, việc chăm sóc da với các sản phẩm dưỡng trắng bằng kem thoa ngoài chỉ là cách tạm thời giúp loại bỏ tế bào chết, bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho da sẽ giúp da sáng hồng, mịn màng, nhưng công dụng của chúng khá dễ dàng trôi đi và bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Các bác sĩ cùng chuyên gia cũng đã khuyên rằng bổ sung dưỡng chất từ bên trong mới thực sự được xem là giải pháp hoàn thiện để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững . Vì thế, theo xu hướng thị trường hiện nay, Biocyte cũng đã đem đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm viên uống đẹp da, làm trắng da mờ nám hiệu quả. Và viên uống trắng da Biocyte Eclat Extreme Pearl Pháp luôn nằm trong top 10 sản phẩm trắng da được đánh giá cao bởi phái đẹp, không chỉ ở nước nhà mà cả Việt Nam trong lộ trình trắng da sáng hồng, lấy lại vẻ tự tin quyến rũ.
Không những có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp- đất nước hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay về mỹ phẩm và các phương pháp làm đẹp, viên uống trắng da Eclat Extreme Pearl còn là sản phẩm hàng đầu của của công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng về chăm sóc da và dáng - BIOCYTE.

top 8 viên uống trắng da


Viên uống Biocyte Eclat Extreme ®dành cho những người muốn cải thiện làn da sáng và đều màu của da hơn. Công thức đến từ thiên nhiên đặc biệt với các chiết xuất thảo dược như dâu tằm trắng , lá và vỏ cây hạt dẻ, ngoài ra còn có Glutathione và đa phức tạp duy nhất SkinAx 2 ® .Viên uống Eclat Extreme cải thiện độ sáng của da, giảm vết nâu và ửng đỏ rất tốt , đồng thời giúp tăng sản sinh collagen cho da chắc khoẻ, trắng da mịn màng.
Viên uống trắng da Biocyte tốt cho chị em nào có làn da sạm nám, đồi mồi, tàn nhang, nhăn da, những ai muốn cải thiện làn da hư tổn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Biocyte Eclat Extreme phù hợp cho làn da có sức đề kháng kém, mệt mỏi và có quầng thâm mắt. Tuy nhiên, khuyến cáo sử dụng sản phẩm này với phụ nữ có thai hoặc cho con bú, bệnh nhân tiểu đường và không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Bạn có thể xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Viên Uống Giảm Nám, Trắng Da Biocyte Eclat Extreme Pearl của Pháp có tốt không? Giá bao nhiêu?Biocyte Eclat Extreme Pearl ở đâu?


3.Viên uống trắng da EU-THION
Viên uống trắng da Eu-Thion 60 viên xuất xứ Pháp là dòng thực phẩm chức năng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe đa công dụng. Sản phẩm này chống lão hóa cho cơ thể, từ đó làm giảm các vết nám và làm da trắng mịn tự nhiên từ nội sâu trong cơ thể, vừa cải thiện đề kháng và sức khỏe bằng cách loại bỏ các độc tố có hại bên trong cơ thể. Một công dụng tuyệt vời khác đó là Eu-Thion tăng khả năng sinh sản ở nam giới bằng việc nâng cao chất lượng của tinh trùng.

top 8 viên uống trắng da


Viên uống Eu- thion được nghiên cứu và phát triển tại Pháp với các hoạt chất có công dụng quý như Glutathione dạng khử (GSH) 1000mg, Collagen từ cá 400mg, Alpha Lipoic Acid 40mg, Vitamin C 160mg, Kẽm 20mg, Selenium 200mcg...Đây đều là các thành phần nhận được nhiều sự tin tưởng từ các chuyên gia, vì vậy thường được ưu tiên xuất hiện trong các sản phẩm hỗ trợ trắng da. Với hàm lượng cao dưỡng chất, sản phẩm này hứa hẹn đóng vai trò rất quan trọng trong các liệu trình chăm sóc và làm đẹp làn da quý giá của chị em phụ nữ Việt Nam.
Viên uống đa năng Eu-thione không chỉ làm trắng và đẹp da mà còn đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng bao gồm:

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể thông qua việc chống oxy hoá và tối ưu chức năng của tế bào lympho.
  • Hỗ trợ chức năng gan: bảo vệ và giúp gan hoạt động tốt hơn, cải thiện tổn thương của tế bào gan, phù hợp cho bệnh nhân xơ gan, gan nhiễm mỡ
  • Hỗ trợ đào thải độc tố cho cơ thể nao gồm các gốc tự do và kim loại nặng.

Đối với những người đang ở độ tuổi ngoài 30 thì sản phẩm thực phẩm chức năng này như một vị cứu tinh cho làn da cũng như cơ thể để trở lại tuổi thanh xuân như ngày nào, vừa tràn trề sức khoẻ lẫn ngoại hình tươi mới trẻ hơn tuổi.Sản phẩm Eu- thion từ Pháp rất tốt và đặc biệt hữu ích cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng xạ trị hoặc hoá trị. Bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực để chống chọi lại căn bệnh quái ác đó.
Eu-thione là sản phẩm làm trắng da lành tính, hầu như không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trừ khi dùng quá liều so với quy định. Eu-thion có thể dùng để hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ có thai.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Viên uống trắng da EU-THION xuất xứ Pháp , Euthion trắng da, euthion Giá bao nhiêu ? eu thion có tốt không? thuốc eu thion Mua ở đâu ?


4.Viên uống trắng da Hanvely Nature White Diary
Natural White Diary là một trong những sản phẩm làm trắng da được ưa chuộng sử dụng và được sự tin tưởng rất lớn từ chị em phụ nữ Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Đa số người dùng đều có nhận định hiệu quả rằng họ nhận thấy sự thay đổi tích cực chỉ sau gần một tháng sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này được tinh chiết từ các thành phần có sẵn trong thiên nhiên, được sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối bởi công ty Hanvely - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu xứ kimchi về các mỹ phẩm và thực phẩm làm đẹp.

top 8 viên uống trắng da


Viên uống làm trắng da Natural White Diary tổng hợp từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đều có ích cho sức khỏe điển hình như nấm khô, tinh chất mật ong, dầu đậu nành, vitamin E, B cùng rất nhiều chiết xuất từ các loại trái cây khác được thêm vào. Tất cả được tổng hợp lại và tạo nên một sản phẩm làm đẹp ưu việt làm trắng sáng da tự nhiên cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rạng ngời tự nhiên.
Hanvely Natural White Diary được xây dựng nên bằng công thức có một không hai từ Hàn Quốc, có sức mạnh loại bỏ các vết nám da do nhiều tác nhân gây ra, cộng thêm khả năng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, thanh lọc cho cơ thể thanh mát, khỏe mạnh. Với những lợi ích nổi bật cho da bao gồm:

  • Xoá mờ các vết nhăn, chảy xệ, chân chim ở khoé mắt, loại bỏ thâm nám, sạm da, tàn nhang, đốm nâu cho da đều màu, trắng không tì vết
  • Cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu,cho bạn làn da trắng sáng khỏe mạnh và có khả năng chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen cho cơ thể, đặc biệt là ở dưới da, giúp tái tạo các tế bào da mới nhanh chóng

Giảm sự mở rộng của lỗ chân lông, điều tiết tuyến dầu và bã nhờn trên da giúp se khít lỗ chân lông.
Đây là sản phẩm làm trắng da luôn nằm trong top 3 sản phẩm tốt nhất tại thị trường Hàn Quốc. Được người dùng lẫn các chuyên gia làm đẹp đánh giá và tin tưởng, cũng như doanh số bán chạy top đầu tại Hàn. Điều đó chứng tỏ về hiệu quả và độ an toàn của Viên uống trắng da Hanvely Nature White Diary. Do sản phẩm này được tạo nên hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, nên phù hợp với hầu hết các đối tượng mà không gây lên kích ứng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin viên uống trắng da Hàn quốc này và đặt mua tại liên kết -> Viên uống trắng da Hanvely Nature White Diary 30 viên của Hàn Quốc mua ở đâu uy tín ? Viên uống trắng da giá tốt nhất ?

5.Viên uống trắng da SumWhitee
Trong số các phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong, Viên uống trắng da SumWhitee cũng đang là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất và là bạn đồng hành của nhiều người phụ nữ. Lí do mà SumWhitee được yêu thích nhiều đến như vậy là bởi vì công dụng làm trắng da hiệu quả cao hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm chứa công thức chuyên biệt giúp cho cơ thể phụ nữ khoẻ khoắn từ trong, từ đó giữ cho làn da bên ngoài cũng được trẻ trung, mịn màng. Như các viên uống khác, hiệu quả từ sản phẩm này sẽ không thể phát huy nhanh chóng như việc chăm sóc da ngoài bề mặt, nhưng lại rất từ từ, đảm bảo tiến độ chậm mà chắc. Làn da của bạn có thể không trắng được ngay chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng, nhưng cơ thể của bạn sẽ đang âm thầm cải thiện lên từng ngày từ sâu bên trong, góp phần vào vẻ đẹp lẫn sức khoẻ về lâu về dài và rất bền vững.

top 8 viên uống trắng da


Hiệu quả của SumWhitee đều đến từ bảng thành phần gồm rất nhiều hoạt chất giúp làm trắng cực tốt. Trong đó bao gồm Glutathione, Vitamin C, Vitamin B1,B2 và cả Kẽm. Các thành phần này phối hợp với nhau tạo nên tác động sâu cho cơ thể, tạo nên một hệ thống vững chắc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da. Trong đó, Glutathione và cả Vitamin C đều có khả năng chống oxy hoá tốt, chúng đều làm trắng da toàn thân một cách bền vững nhờ cơ chế can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa sự hoạt động của enzyme Tyrosinase, ngăn chặn tạo ra các hắc sắc tố Melanin. Viên uống SumWhitee nhờ đó mà có khả năng loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da.
Ngoài ra, SumWhitee có bổ sung L-ornithin L-aspartat , là hoạt chất chuyên dùng để hỗ trợ chức năng gan và điều trị các bệnh lí về gan. Lượng nhỏ hoạt chất này sẽ giúp chức năng thải độc của gan hoạt động hiệu quả hơn, thanh lọc cho cơ thể và đào thải độc tố. Một lá gan khoẻ mạnh sẽ giúp cho cơ thể có nhiều năng lượng, không bị mệt mỏi, giảm căng thẳng và cũng giúp thanh mát, giảm mụn nhọt và mẩn ngứa.
Viên uống trắng da SumWhitee là sản phẩm chống lão hoá tốt dành cho người lớn trên 20 tuổi. Sản phẩm muốn thấy được hiệu quả cần phải kiên trì sử dụng. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên lưu ý hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại ->Viên uống trắng da SUMWHITEE có tốt không? Thuốc trắng da Sum White giá bao nhiêu?


6.Viên uống trắng da chống nắng Miracle
Viên uống Miracle là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng AIE PHARMACEUTICALS, đây là công ty dược phẩm có nhiều sản phẩm đình đám, chuyên nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm chức năng bổ sung, các sản phẩm làm đẹp với các loại nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và lợi với sức khỏe con người. AIE có trụ sở tại California Mỹ, các sản phẩm Miracle đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ, vì vậy các bạn tin chọn sản phẩm này có thể tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ.

top 8 viên uống trắng da


Với sự uy tín của thương hiệu, viên uống chống nắng Miracle hiện được xuất khẩu và tiêu thụ tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, trong đó có mặt cả ở Việt Nam với tư cách là hàng nhập khẩu. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn và các chuyên gia da liễu khuyên dùng như một liệu pháp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại từ các tác nhân môi trường, cũng như hỗ trợ tốt cho quá trình làm đẹp. Theo các phản hồi nhận được của sản phẩm từ người dùng viên uống trắng da từ Mỹ này mang lại hiệu quả khá tốt, nhiều người còn cho rằng Miracle giúp trắng da bật tông một cách “thần kỳ” như cái tên của nó.
Sở dĩ Miracle có được công dụng như vậy là nhờ các thành phần hữu ích bao gồm Glutathione 1100mg, là một tripeptit nội sinh có khả năng ức chế sản sinh các hạt hắc sắc tố melanin và kìm hãm quá trình lão hóa của làn da. Bên cạnh đó là chiết xuất Dong Quai có tác dụng hỗ trợ làm trắng khoẻ da, chống lão hóa và giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh; Polypodium Leucotomos từ chiết xuất cây dương xỉ có khả năng chống nắng gấp 8 lần so với các thành phần thông thường khác. Ngoài ra, viên uống chứa HA - HyaluronicAcid để dưỡng ẩm và trẻ hoá làn da.

top 8 viên uống trắng da


Viên uống chống nắng là giải pháp dành cho chị em bị dị ứng với các sản phẩm kem chống nắng bôi ngoài da. Viên uống trắng da chống nắng Miracle này dành cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên muốn chống lão hoá da, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30 đang suy giảm nội tiết tố hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh. Những người có sức khoẻ miễn dịch kém như mới bị ốm dậy, bệnh nhân xơ gan, bệnh nhân thường xuyên điều trị với hoá xạ trị cũng sẽ cần đến sản phẩm này.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Viên uống trắng da chống nắng Miracle giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Viên uống Miracle chính hãng? New 2021


7.Viên uống làm trắng da Ivory Caps Glutathione Complex
Ivory Caps Pills là viên uống làm trắng da nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ do tập đoàn ECC Nutritions – tập đoàn dược phẩm chuyên cung cấp những sản phẩm làm trắng, sáng, đẹp da được người tiêu dùng tại Mỹ và trên Thế Giới ưa chuộng. Sản phẩm ivory caps 1500mg được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên mang đến tác dụng tuyệt vời cho cơ thể, an toàn và lành tính. Đặc biệt sản phẩm viên uống Ivory Caps Pills không chứa bất kỳ chất bảo quản, hương liệu tổng hợp hay chất tạo màu. Theo FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ, đã kiểm duyệt và đánh giá về độ an toàn khi sử dụng và tính hiệu quả, cho rằng Ivory Caps hầu như không gây ra bất cứ tác dụng phụ đáng kể nào.

top 8 viên uống trắng da


Trên thị trường hiện nay không khó để có thể tìm được sản phẩm viên uống giúp làm trắng da, tuy nhiên một trong số sản phẩm phổ biến nhất và được nhiều chị em đánh giá cao khi sử dụng đó là Ivory Caps, viên uống này có tác dụng giúp làm trắng da toàn thân từ bên trong ra ngoài một cách an toàn và có hiệu quả chỉ sau 45 – 60 ngày sử dụng. Ưu điểm khiến cho Ivory Caps nổi trội đến vậy là nhờ hàm lượng Glutathione hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, lên tới 1500mg cho mỗi viên uống ( gấp 3 lần thông thường ). Như đã biết thì glutathione là một chất giúp chống oxy hóa và các gốc tự do, chống lão hoá tốt nhất và mang đến cho bạn làn da trẻ đẹp và mềm mại, với tác động mạnh mẽ ngăn ngừa sắc tố da Melanin. Ivory Caps của Mỹ tốt cho gan với chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum hay còn được gọi là cây kế sữa , vó khả năng bảo vệ gan cách chống oxy hóa và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới. Nó xuất hiện để giúp giúp tiêu hóa chất béo và loại thải các chất có hại ra khỏi tế bào gan.
Ivory Caps Glutathione Complex là viên uống dành cho đối tượng người lớn 20 tuổi trở lên, giúp tăng cường chức năng gan và phòng ngừa ung thư. Thành phần gồm nhiều hoạt chất dưỡng trắng và chứa cả chiết xuất trà xanh giúp cơ thể thanh mát, sản phẩm này sẽ đem lại làn da trắng hồng, loại các chất độc nội ngoại sinh và kim loại nặng. Ivory Caps còn được giới thiệu là có khả năng chữa thâm và xoá mờ sẹo, chông sưng viêm, kích thích tăng collagen và elastin, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm môi trường, sự tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời.
Kết quả sử dụng Ivory khá nhanh để nhận biết, chỉ từ 1-2 tháng là da trắng và căng mịn hơn; sau 3 tháng là nâng tone da hiệu quả và rõ rệt; người dùng đạt đến làn da hoàn hảo sau 4-6 tháng liệu trình sử dụng sản phẩm. Hiệu quả có thể chênh lệch tuỳ vào cơ địa người dùng. Tuy nhiên, không được lạm dụng sản phẩm quá mức 6 viên một ngày để tránh tác dụng phụ.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Thuốc trắng da Ivory Caps chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu rẻ nhất?


8.Viên chống nắng, sáng da Bella The Sun Nhật Bản
Viên uống trắng da Nhật Bản này cũng là một sản phẩm tác dụng hai trong một, vừa giúp chống nắng nội sinh vừa làm trắng sáng da mặt hiệu quả. Bella The Sun là sản phẩm khá nổi tiếng ở Nhật được sản xuất bởi tập đoàn y khoa Shin Nihon và sử dụng phức hợp chống nắng độc quyền Nutroxsun của tập đoàn dược phẩm Monteloeder( Tây Ban Nha). Viên chống nắng Bella ngăn ngừa tác hại của tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện từ sâu bên trong. Sản phẩm này có thể khắc phục các nhược điểm của kem chống nắng như không gây bí da,dị ứng, không ảnh hưởng đến mụn viêm và có khả năng chống nắng toàn thân. Tuy nhiên, khả năng chống nắng tối ưu nhất của viên uống chống nắng Bella The Sun chỉ khoảng 60 phút đầu và duy trì khoảng 3 tiếng thì cần uống lại, nó cũng không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng, vì vậy khi sử dụng bạn vẫn cần che chắn và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

top 8 viên uống trắng da


Khả năng làm đẹp và tính an toàn của Bella The Sun đã được chứng minh qua hàng chục nghiên cứu khoa học trên nhiều tạp chí da liễu nổi tiếng và nghiên cứu lâm sàng tại Nhật Bản lẫn trên thế giới. Sản phẩm cũng được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận về sự an toàn và hiệu quả. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng này.
Bella The Sun có bảng thành phần vượt trội, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, phù hợp với cả những cơ địa và làn da nhạy cảm nhất. Thành phần bao gồm phức hợp chống nắng Nutroxsun®( kết hợp giữa tinh chất hương thảo và tinh chất cam đỏ từ vùng Địa Trung Hải) chứa một lượng lớn các hợp chất Phenolic, Diterpen và Flavonoid, đều là hoạt chất hữu cơ có khả năng chống oxy hóa toàn diện, chúng giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho da và bảo vệ DNA khỏi tác hại của tia UVB gây ra, đồng thời chống viêm da. Mỗi viên uống Bella Sun cũng được bổ sung chiết xuất lựu, chiết xuất cây móng mèo và chiết xuất vi táo đỏ giúp tăng miễn dịch cho da, nhanh chóng phục hồi trước tác động của tia UV, ngăn chặn sự phá hoại collagen biểu bì và làm giảm nếp nhăn. Ngoài ra, chiết xuất men nấm Nhật chứa L - Cystine là tiền chất kích thích sản sinh Glutathione, chất ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin trong da, thúc đẩy quá trình tái tạo da để da trắng sáng, tươi trẻ.

top 8 viên uống trắng da


Giá thành của sản phẩm so với chất lượng của thành phần và công dụng vượt trội của nó thì rất đáng để đầu tư.Sau 2 tháng sử dụng Bella The Sun, người dùng có thể thấy lượng melanin trên da giảm tới 40%, nếp nhăn giảm 15% và ban đỏ cũng giảm.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại -> Viên Uống Bella The Sun Nhật Bản - Hộp 30 Viên là gì? có tốt không? Mua ở đâu Hà Nội? Hồ Chí Minh? Giá bao nhiêu?

 


Cũ hơn Mới hơn