Giỏ hàng

Thuốc Hepbest 25mg có tốt không? Mua thuốc Hepbest tốt nhất tphcm ở đâu?

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

Thuốc Hepbest là thuốc gì? Chỉ định của thuốc Hepbest 25mg

Thuốc Hepbest là kết hợp của 2 thành phần (Tenofovir và alafenamide)  được sử dụng trong điều trị nhiễm vi rút viêm gan B mạn tính.

Thành phần của thuốc Hepbest:

Tenofovir alafenamide: ……………….25mg

Quy cách: Hộp 30 viên

Xuất xứ: Mylan -Ấn độ

Số GPNK: 10258/QLD-KD

Công ty nhập khẩu: Công ty CP Dược Phẩm Sohaco Miền Nam.

Những ưu điểm bào chế của thuốc Hepbest 25mg

Chúng ta đã biết hoạt chất Tenofovir được dùng điều trị virus viêm gan B mạn tính. Tenofovir có thể được kết hợp với Diphosphate hoặc disoproxil fumarate hay mới nhất là alafenamide.

  • Tenofovir diphosphate: Khả năng hấp thụ thuốc qua đường uống thấp và khả năng thẩm thấu qua màng tế bào kém.
  • Tenofovir disoproxil fumarate:Có dung nạp tốt trên lâm sàn nhưng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ đối với thận và xương, làm giảm mật độ xương g và loãng xương. Điều này thực sự đáng lo ngại đặc biệt cho người lớn tuổi, bệnh nhân mắc bệnh thận mạn tính, hay người có nguy cơ loãng xương cao.

  • Tenofovir alafenamide: Mang lại hiệu quả cao hơn hạn chế phơi nhiễm virut ra huyết tương. Đặc biệt ít có tác dụng phụ cho thận và xương, tăng khả năng hấp thu.

Tenofovir alafenamide được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Gilead ( một công ty công nghệ sinh học chuyên nghiên cứu, phát triển và thương mại hoá thuốc), có trụ sở tại Foster city, Califonia

Tenofovir alafenamide là một tiền chất phosphonamidate của tenofovir (2'-deoxyadenosine monophosphate tương tự). Tenofovir alafenamide như một hợp chất thấm qua tế bào lipophilic xâm nhập vào tế bào gan nguyên phát bằng cách khuếch tán thụ động và bằng các chất vận chuyển hấp thu ở gan OATP1B1 và ​​OATP1B3. 

Tenofovir alafenamide sau đó được chuyển đổi thành tenofovir thông qua quá trình thủy phân chủ yếu bởi carboxylesterase 1 (CES1) trong tế bào gan nguyên phát. 

Tenofovir nội bào sau đó được phosphoryl hóa bởi kinase tế bào thành chất chuyển hóa hoạt động dược lý tenofovir diphosphate. Tenofovir diphosphate ức chế sự sao chép HBV thông qua việc kết hợp vào DNA của virus bằng enzyme sao chép ngược HBV, dẫn đến kết thúc chuỗi DNA.

Hoạt tính kháng vi-rút của tenofovir alafenamide được đánh giá trong xét nghiệm thay thế tạm thời bằng cách sử dụng các tế bào HepG2 chống lại một nhóm các phân lập lâm sàng HBV đại diện cho kiểu gen AH. Các giá trị EC 50 (nồng độ hiệu quả 50%) cho tenofovir alafenamide dao động từ 34,7 đến 134,4 nM, với giá trị trung bình EC 50 trung bình là 86,6 nM. Giá trị CC 50 (nồng độ độc tế bào 50%) trong các tế bào HepG2 lớn hơn 44.400 nM. 

Trong các nghiên cứu hoạt động chống vi rút kết hợp nuôi cấy tế bào của tenofovir với các thuốc ức chế men sao chép ngược HBV nucleoside entecavir, lamivudine và telbivudine, không thấy hoạt động đối kháng.


Xem video sau để hiểu rõ hơn về hoạt chất Tenofovir alafenamide

Những sản phẩm tương đương với thuốc Hepbest 25mg và giá cả của chúng.

Sản phẩm thuốc Hepbest 25mg của công ty MyLan sản xuất thương mại dưới sự uỷ quyền của công ty Gilead.

Sản phẩm gốc của Gilead có tên thương mại là Vemlidy

Thuốc Vemlidy được bán ở mỹ với giá vào khoảng: 40.000.000 vnđ/ hộp

Thuốc Hepbest 25mg mới về Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 và đang được bán với giá khoảng: 1.100.000 vnđ/ Hộp.

Bạn nên nhớ thuốc Hepbest 25mg có tác dụng tương đương thuốc gốc là thuốc Vemlidy. Vì vậy thuốc Hepbest 25mg là lựa chọn tuyệt vời cho điều trị viêm gan B mạn tính. Thuốc Hepbest 25mg được rất nhiều bác sỹ khuyên dùng. Đây là câu trả lời cho câu hỏi của các bạn là: Thuốc hepbest có tốt không?

Hướng dẫn dùng thuốc đúng cách và liều lượng

  • Hướng dẫn sử dụng thuốc hepbest 25mg

Dùng thuốc này chính xác theo chỉ dẫn của bác sĩ. Dùng thường xuyên và tuân thủ theo thời gian bác sỹ điều trị của bạn. Một số xét nghiệm có thể cần thiết trước khi bạn bắt đầu dùng thuốc này

Tiếp tục dùng thuốc Hepbest trong suốt thời gian điều trị, ngay cả khi bạn bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Không thay đổi hay ngừng dùng thuốc mà chưa tham khảo ý kiến bác sỹ. Khi bạn dùng hết thuốc, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ trước tránh tình trạng hết thuốc.

Nuốt cả viên thuốc. Đừng nghiền nát, phá vỡ hoặc nhai nó. Dùng thuốc này với thức ăn.

  • Liều dùng của thuốc hepbest 25mg

Trước khi sử dụng thuốc Hepbest 25mg bệnh nhân cần được làm các xét nghiệm HIV-1. Không được dùng đơn độc thuốc Hepbest cho bệnh nhân đã nhiễm vi rút HIV-1.

Liều lượng dùng cho bệnh nhân điều trị viêm gan B mạn tính

  1. Người lớn: mổi ngày 1 viên dùng với thức ăn

  2. Trẻ em sử dụng liều lượng nên tham khảo ý kiến của bác sỹ

  • Bỏ quên liều:

.Nếu bạn bị quên một liều thuốc Hepbest hãy dùng cang sớm càng tốt. Nếu gần đến thời điểm dùng thuốc tiếp theo của bạn thì nên bỏ qua liều đã quên và quay lại lịch dùng thuốc thường xuyên của bạn. Tuyệt đối không được tăng gấp đôi liều.

  • Bảo quản thuốc:

Cần để thuốc xa tầm tay trẻ em, không giữ thuốc đã hết hạn và không còn dùng đến nó nữa.

Bảo quản thuốc vào hộp kín ở nhiệt độ phòng, tránh xa nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng trực tiếp.

Những lưu ý khi dùng thuốc Hepbest trong điều trị viêm gan B

Khi dùng thuốc Hepbest 25mg bạn nên quan tâm tới những cảnh báo sau đây:

  • Rượu: Tương tác không rõ ràng, nên tham khảo ý kiến bác sỹ
  • Thời kỳ mang thai: Thuốc Hepbest có thể sử dụng an toàn trong thời gian thai kỳ. Vui lòng tham khảo ý kiến của bác sỹ điều trị.

  • Thời gian cho con bú: Thuốc Hepbest không an toàn trong thời kỳ đang cho con bú.Dữ liệu cho thấy thuốc có thể gây độc cho em bé.

  • Điều khiển phương tiện: Khi bạn dùng thuốc Hepbest 25mg có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, buồn ngủ, mệt mỏi và giảm sự tỉnh táo. Không nên lái xe trong trường hợp này.

  • Bệnh nhân thận: Bạn nên thận trọng dùng thuốc Hepbest 25mg nếu đang bị bệnh thận. Cần hỏi bác sỹ để biết điều chỉnh liều dùng Hepbest như thế nào cho đúng.

  • Bệnh nhân gan: Thuốc Hepbest có thể an toàn dùng cho bệnh nhân gan và không cần điều chỉnh liều. Vui lòng tham khảo ý kiến của bác sỹ.

Những tác dụng phụ có thể gặp phải khi dùng thuốc Hepbest 25mg

Khi bạn dùng thuốc Hepbest 25mg có thể gặp một số tác dụng phụ không mong muốn như sau:

  • Khó chịu ở bụng hoặc da
  • Làm giảm sự thèm ăn, giảm tần suất hoặc lượng nước tiểu
  • Đau lưng, đau cơ, chuột rút
  • Buồn nôn, ói mữa, ăn mất ngon
  • tăng cân, mắt và da vàng
  • Mệt mỏi bất thường, buồn ngủ và thở khó khăn

Những tác dụng phụ không liệt kê vẫn có khả năng xảy ra đối với một số bệnh nhân. Hãy gọi cho bác sỹ nếu tác dụng phụ trở nên nghiêm trọng hơn.

Quy cách đóng gói và thời hạn của thuốc Hepbest 25mg

Quy cách đóng gói của thuốc Hepbest: 1 Hộp 30 viên

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Các Khuyến cáo của tổ chức FDA, WTO,bộ y tế về thuốc Hepbest

Cuối năm 2016, Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công nhận Tenofovir alafenamide (TAF) là thuốc mới điều trị viêm gan viruts B mạn tính. Ưu điểm của thuốc này là hiệu quả ức chế siêu vi B tốt nhưng gây ra ít tác dụng phụ hơn so với TDF. Ưu điểm này là do có sự khác biệt về đặc tính dược lý của hai loại thuốc này.

Đến tháng 9 năm 2017, Tenofovir alafenamide (TAF) đã được nhập khẩu về Việt Nam với tên thương mại là HEPBEST 25mg

Những lời khuyên của bác sỹ cho bệnh nhân đang dùng thuốc Hepbest 25mg

  • Nếu bạn đang được bác sỹ kê toa dùng thuốc Hepbest 25mg để điều trị virut viêm gan B mạn tính nên dùng thuốc cùng với thức ăn nhằm tăng sự hấp thụ của thuốc vào cơ thể.
  • Trong quá trình điều trị và ít nhất sáu tháng sau khi ngừng thuốc này, cần xét nghiệm máu thường xuyên để theo dõi chức năng gan, mức độ virus viêm gan B và các tế bào máu trong máu.

  • Nếu bạn bị nhiễm HIV thì bạn vẫn có khả năng lây bệnh cho người khác. Không dùng chung kim tiêm hoặc vật dụng cá nhân có thể có máu hoặc chất dịch cơ thể trên chúng.

  • Nếu bạn đang chạy thận nhân tạo , vào những ngày chạy thận, hãy dùng Hepbest hàng ngày sau khi lọc máu.

Điều trị viêm gan B mạn tính là một hành trình gian nan và kéo dài. Nếu đã điều trị thì hãy chọn phương pháp điều trị đúng. Mua Thuốc Tiết Kiệm luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong cuộc chiến này. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn về phác đồ điều trị và những thuốc điều trị mới nhất.

Bạn cần thông tin để mua thuốc hepbest tốt nhất Tphcm có thể liên hệ: 0966 264 528

Hướng dẫn kiểm tra mã QR code nhằm đảm bảo hàng chất lượng

Bạn có thể xem video hướng dẫn bạn dùng Icheck để kiểm tra mã QR code sau:

 

Cách phân biệt thuốc Hepbest nhập khẩu và thuốc Hepbest xách tay

Bạn có thể xem video sau để có thể phân biệt được thuốc Hepbest nhập khẩu và thuốc Hepbest xách tay qua đó giúp bạn trả lời câu hỏi là: Thuốc hepbest xách tay có tốt không?

Mua thuốc Hepbest 25mg giá bao nhiêu và ở đâu uy tín?

Muathuoctietkiem.com là nơi cung cấp thuốc Hepbest 25mg chính hãng của công ty Mylan. Thuốc đảm bảo chất lượng có thể kiểm tra được mã QR code, đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất và nhập khẩu.

Liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp từ Dược sỹ đại học về thông tin và phác đồ điều trị mới nhất của thuốc Hepbest 25mg. Gọi Ngay: 0966 264 528

CHÚ Ý: Những thông tin về thuốc Hepbest 25mg với mục đích chia sẻ kiến thức chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh không được tự ý dùng thuốc. Chỉ mua thuốc Hepbest 25mg khi được chỉ định kê đơn.Mọi thông tin sử dụng thuốc phải được chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.


Cũ hơn Mới hơn