Giỏ hàng

Những lời khuyên của chuyên gia về thuốc Cinacalcet 30mg và những câu hỏi thường gặp

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

thuoc_cinacalcet_30mg

Hôm nay Mua thuốc tiết kiệm gửi đến quý anh chị những lời khuyên của các chuyên gia về thuốc Cinacalcet 30mg. Hy vọng nó sẽ có ích cho quý anh chị trong qua trình điều trị chứng tăng hormon tuyến cận giáp. Hay giúp anh chị trong việc giảm nồng độ canxi trong máu. Duy trì ổn định lượng canxi trong cơ thể giúp giảm nguy cơ gây ra các bệnh về xương. Sau đây là những lời khuyên của chuyên gia khi quý anh chị dùng thuốc cinacalcet 30mg:

  • Thuốc Cinacalcet được chỉ định điều trị cường cận giáp và hạ nồng độ canxi cao trong máu.

  • Thuốc Cinacalcet nên được sử dụng cùng hoặc sau khi ăn.

  • Thuốc Cinacalcet có thể gây chóng mặt hoặc buồn ngủ. Đừng lái xe hoặc làm bất cứ điều gì đòi hỏi sự tập trung cho đến khi bạn biết nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

  • Thông báo cho bác sĩ nếu bạn bắt đầu hoặc ngừng hút thuốc trong khi điều trị bằng Cinacalcet 30mg.

  • Bác sĩ có thể theo dõi mức canxi của bạn thường xuyên trong quá trình điều trị với thuốc Cinacalcet. Thông báo cho bác sĩ nếu bạn nhận thấy dấu hiệu nồng độ canxi thấp như tê hoặc ngứa ran quanh miệng hoặc đau cơ.

  • Thông báo cho bác sĩ nếu bạn có tiền sử co giật, các vấn đề về tim hoặc các vấn đề về gan.

Một số câu hỏi thường gặp về thuốc Cinacalcet:

  • Tôi có thể ngừng dùng thuốc cinacalcet 30mg bất cứ khi nào tôi cảm thấy tốt hơn không?

Không, tiếp tục dùng thuốc cinacalcet theo chỉ định của bác sĩ. Nếu bạn ngừng dùng Cinacalcet, hormone tuyến cận giáp của bạn có thể tăng trở lại. Nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề do Cinacalcet.

  • Làm thế nào để đối phó với buồn nôn và ói mửa xảy ra sau khi uống Cinacalcet?

Buồn nôn và nôn do Cinacalcet có thể tạm thời và nó sẽ biến mất trong vòng một ngày. Nếu bạn đang bị buồn nôn hoặc nôn sau khi uống Cinacalcet, hãy thử đánh lạc hướng bản thân với một số công việc và bạn nên cố gắng có nhiều không khí trong lành để giảm thiểu buồn nôn. Bạn nên uống nhiều nước hoặc dung dịch điện giải (ORS) sau khi nôn để tránh mất nước . Vui lòng liên hệ với bác sĩ nếu bạn bị nôn nhiều hơn 3 lần.

Trên đây là những lời khuyên của các chuyên gia và những giải đáp những câu hỏi thường gặp trong quá trình dùng thuốc cinacalcet anh chị tham khảo. 

Nếu anh chị cần thông tin đầy đủ về thuốc Cinacalcet có thể liên hệ Mua Thuốc Tiết Kiệm để gặp Dược sĩ lâm sàng tư vấn trực tiếp. Mobile/Zalo: 0966264528

Anh chị xem một video review về thuốc Cinacalcet của Mua Thuốc Tiết Kiệm làm:




Cũ hơn Mới hơn